TIN TỨC MALUWILZ

Giải đáp các thắc mắc thường gặp về peel da
03 Tháng 04
Đăng bởi:  Hệ thống

Giải đáp các thắc mắc thường gặp về peel da

Peel da là phương pháp điều trị, cải thiện tình trạng da bằng cách sử dụng các hợp chất hóa học được cấp phép và kiểm định bởi bộ y tế và da liễu trên toàn thế giới. Việc peel da có thể mang đến những hiệu quả tích cực cho làn da: Điều trị mụn, giúp trẻ hóa da mặt, làm sáng và giúp da trở nên mịn màng, hỗ trợ thông thoáng lỗ chân lông, giúp điều trị chứng tăng sắc tố da và các sự đổi màu da khác. Tăng cường, thúc đẩy sự hấp thụ của các sản phẩm chăm sóc da khác. Do đó, có thể khẳng định rằng phương pháp thẩm mỹ peel da là hoàn toàn tốt.

Có nên peel da tại nhà?

Việc peel da tại nhà sẽ tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ cần chú ý đến như:

  • - Da bị mẩn đỏ ngay sau khi peel
    - Bạn sẽ lập tức nhận thấy một số vết mẩn đỏ sau khi thực hiện peel da. Tình trạng này có thể kéo dài trong vài tuần hoặc vài tháng. Tùy thuộc vào nồng độ hợp chất sử dụng khi peel và cường độ tẩy da chết của bạn khi thao tác thực hiện phương cách peel trên da mặt.
  • - Hình thành sẹo sau peel
    - Đây lại là một vấn đề lớn khác đối với việc sử dụng hóa học quá liều khi peel. Rất nhiều khả năng bạn sẽ bị sẹo nếu như sử dụng acid peel da với nồng độ cao. Hoặc cũng có thể do sự kết hợp các thành phần hóa học khác nhau trong peel chưa chuẩn xác vì thiếu kiến thức và tìm hiểu trước khi sử dụng.
  • - Nhiễm trùng da
    - Peel da tại nhà, nếu không được thực hiện đúng cách, có thể gây nhiễm trùng: nấm hoặc vi khuẩn, bao gồm cả virus herpes.

Đó là lý do vì sao peel da tại nhà chỉ nên được thực hiện sau khi đã tìm hiểu kỹ càng. Đồng thời nên tham vấn và làm đúng theo lời khuyên của các chuyên khoa da liễu.

Peel da với tẩy tế bào chết có giống nhau không?

Peel da là một loại hình tẩy da chết, nhưng không thuộc mức độ thông thường. Đây là hình thức tẩy da chết hóa học ở tầng sâu của lớp biểu bì nên có khả năng dược tính điều trị khá cao và hiệu quả.

Bao lâu thì peel da 1 lần?

Tần suất khoa học và hợp lý trong việc ứng dụng công nghệ peel da - thay da sinh học là từ 4-6 tuần sau mỗi đợt điều trị. Trong khoảng thời gian này, da tạm thời có đủ điều kiện để tái tạo và cân bằng cũng như phục hồi trước khi “đón nhận” đợt điều trị tiếp theo. Một lời khuyên chân thành dành cho bạn chính lànếu làn da sau peel đã được cải thiện, không có quá nhiều vấn đề và khuyết điểm, thì “dưỡng da” vẫn luôn là lựa chọn chân ái.

Nguồn tham khảo:

https://www.nhs.uk/conditions/cosmetic-procedures/non-surgical-cosmetic-procedures/chemical-peels/

https://www.plasticsurgery.org/cosmetic-procedures/chemical-peel/safety

https://www.webmd.com/beauty/retinoid-gel-and-cream-treatments

popup

Số lượng:

Tổng tiền: